ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ Green Corner Labrador เป็นฟาร์ม สุนัข ลาบราดอร์ ที่โบราณที่สุดในเมืองไทย

ฟาร์มสุนัขลาบราดอร์ Green Corner Labrador เป็นฟาร์ม หมา ลาบราดอร์ ที่โบราณที่สุดในประเทศไทย

ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2539 กรีนคอร์เนอร์ลาบราดอร์ ซึ่งเป็น ฟาร์มลาบราดอร์ แห่งเดียวที่กล้าสืบพันธุ์รวมทั้งเลี้ยงดูที่ประเทศอเมริกา และก็ผมได้คัดเลือกตัวที่เยี่ยมที่สุดตอนอายุ 1 ปี จึงนำกลับมาประเทศไทย รวมทั้งมีบางคอกผมได้สั่งซื้อน้ำอสุจิจากอเมริกานำเข้ามาผสมกับแม่พันธุ์ ผมจึงมั่นใจว่า กรีนคอเนอร์ เป็น ฟาร์มลาบราดอร์ ที่เดียวที่มีทั้งยังการผสมพันธุ์จากประเทศอเมริกา แล้วก็แบบสั่งน้ำกามจากอเมริกา เข้ามาผสม รวมทั้งบรรลุผลสำเร็จในประเทศไทย รวมทั้งนอกเหนือจากนี้ยังเป็น ฟาร์มลาบราดอร์ แห่งเดียวในเมืองไทยที่สั่งลูกแชมป์โลกมาจากต่างแดน เพื่อเข้ามาพัฒนาสายพันธุ์

ผมมีความกำเนิดความคลั่งไคล้ แล้วก็ความรักในหมาสายพันธุ์ “ลาบราดอร์” ซึ่งเป็นสุนัขมีเสน่ห์ และลักษณะพิเศษในหลายๆด้าน ผมก็เลยมีความมั่นใจว่า ถ้าผู้ใดกันแน่ที่ได้เลี้ยง หมาประเภท ลาบราดอร์ แล้ว และก็ได้สัมผัสถึงความพิเศษ จะตกหลุมรักในความเป็น หมา”ลาบราดอร์” ที่เป็นเพื่อน อยู่ข้างกายของผู้เลี้ยง ด้วยความพิเศษในสายพันธุ์ “ลาบราดอร์” ทำให้ผมได้ทุ่มเทเพื่อให้ได้ “ลาบราดอร์” ที่ดี ไม่มีปัญหาที่เกิดขึ้นทางโรคกรรมพันธุ์, ความฉลาด, ลาบราดอร์ (www.greencornerlabradors.com) แข็งแรง, เป็นมิตร สำหรับผู้ที่อยากเลี้ยง “ลาบราดอร์”

ฟาร์ม ลาบราดอร์ กรีนคอร์เนอร์

ผมมีความตั้งใจรวมทั้งตั้งอกตั้งใจสำหรับเพื่อการสร้าง ฟาร์มลาบราดอร์ มากกว่าวิธีการทำธุรกิจ ก็เลยกล้าจ่ายสูงๆแล้วก็ใช้เวลาในการหาหมาที่มีคุณภาพสูงๆเข้ามาเพื่อการพัฒนา ลาบราดอร์ของกรีนคอร์เนอร์ ให้มีคุณภาพสูงอยู่เสมอเวลา

สิ่งที่พวกเราให้ความสำคัญต่อการคัดสรรพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์

ปลอดโรคทางพันธุกรรม ก็เลยต้องเน้นถึงการที่พ่อพันธุ์แล้วก็แม่พันธุ์จะต้องมีผลตรวจโรคจากสถาบันที่เป็นที่ยอมรับของบรีดเดอร์ทั่วโลก หมาควรมีความแข็งแรงสุขภาพแข็งแรง

มีจิตประสาทที่ดี คือ ไม่เป็นสุนัขที่กร้าวร้าว หรือขลาด เพราะว่าจะมีปัญหาต่อ การเข้าสังคมอีกทั้งในฝูงที่บ้านและก็การออกสังคมนอกบ้าน มีความฉลาด มีความเป็นเพื่อน

เชื้อสายที่ดีคัดสรรจาก ใบเพ็ดดีกรีจากสุนัขและข้อมูลเชิงลึกของบรรพบุรุษ

ส่วนประกอบที่สวยงานถูกต้องตามมาตรฐานสายพันธุ์ ลาบราดอร์


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *